[CĐ] Vạn Điệp Chi Vương

ĐÀO THIÊN SƠN TRANG HỆ LIỆT
~~ Truyện này ta viết tặng Tiểu Điệp Nhi muội muội nhé ^^! , có gì ngán ngẩm đừng trách ta >.<
Thể loại : À ừ , chắc chắn là có huyền huyễn , giang hồ , còn một chút huyết vũ tinh phong , oánh nhau rầm rộ .
Cảnh cáo : No 😀
Nữ chính : Lạnh lùng , nụ cười đếm trên đầu ngón tay , mà đa số là cười lạnh – 3-
Nam chính : tạm thời … còn lâu mới xuất hiện 😀

Văn án

Đoạn ngắn 1 : Ngọc Điệp 4 tuổi
-Điệp Nhi , muội mau chạy , chỗ này có bọn tỷ lo rồi . – ngũ tỷ Thiên Thiên huy chưởng vào tên hắc y nhân trước mắt , hắn liền bay xa ba trượng , ói máu mà chết .
-Đúng vậy , mau đi đi – Tứ tỷ Ý Ngọc tay cầm kiếm vẫn không ngừng chém giết .
-Nhưng mà … tỷ tỷ … – Nàng một thân y bào nhiễm máu sợ hãi nhìn mọi người .
-Muội còn đứng đấy ? Chạy mau đi – càng xa càng tốt , lát chúng ta sẽ gặp nhau . – Thập tỷ Như Băng liền đối với nàng hét lớn . Cái gì cũng không sợ , chỉ sợ Điệp Nhi bị bọn chúng bắt làm con tin – lúc đó mới đáng sợ
-Muội đi .

Đoạn ngắn 2 : Ngọc Điệp 5 tuổi
-Nhan Điệp , chờ sư huynh a , sư huynh hảo hảo đem ngươi ôm trở về . – Nam hài cười rạng rỡ nhìn bé con đi lạc trước mắt , hai tay với với chuẩn bị ôm người ta vào lòng
-Cút . – Tiểu oa nhi kia không nhân từ đánh bụp vào cái tay sói phấn nộn , hừ lạnh một tiếng , bước đi .
Nam hài ủy khuất không nói nên lời , xoa xoa tay bị đau , chỉ có thể âm thầm đi đằng sau bảo vệ bé con .

Nàng một tiểu oa nhi không có cha mẹ , chỉ có các vị tỷ tỷ bên cạnh , vỗn dĩ lớn lên là tốt rồi , nhưng ai ngờ , vào lần du ngoạn thế gian liền bị một đám người tập kích , nàng may mắn trốn thoát nhưng vẫn bị đao kiếm làm bị thương một bên vai .
Một bên nghĩ tiểu muội bị thích khách giết chết , tàn nhẫn giết hại cả nhà người ta .
Một bên nghĩ các tỷ tỷ bị ám toán , hận thù chồng chất , dám dùng cả mạng sống để bản thân trở nên cường đại , lớn mạnh – có lẽ vì thế , khuôn mặt nàng không bao giờ xuất hiện nụ cười .
Khi dễ , bắt nạt nàng ? – Nàng nhẫn , tỷ tỷ nói : Ban ngày nhất nhất không nên chấp nhặt , tối đến khi Nguyệt Hắc Phong Cao mới hành động chính nghĩa .
Muốn đổi trắng thay đen , dồn nàng vào chỗ chết ? – Nàng nhẫn , tỷ tỷ nói : Cứ ra vẻ ta đây vô tội , từ từ công kích vào yếu điểm người ta , đấy mới là tài giỏi .
Hôn nàng ? Nàng nhẫn , tỷ tỷ nói : ghi nhớ khuôn mặt hắn , tên hắn , dẫn hắn về nhà , tỷ tỷ liền một chưởng giết hắn . Nhưng tỷ tỷ đã không còn , nàng phải làm sao đây ?
Cầu hôn nàng ? – ú ớ , tỷ tỷ không có nói a , rốt cuộc thế nào mới phải ?

Nàng là võ học kỳ tài , dù là loại sách gì một lần đọc liền ghi nhớ hết thảy . Cứ cho là một phế vật không tài giỏi , không dung mạo , hèn kém yếu ớt , nhưng ai cũng không ngờ rằng , nàng chính là phượng hoàng trong đám tạp thú , thiên kim tiểu thư hơn cả hoàng thân quốc thích , gia thế không phải ai cũng có thể đắc tội ! Một đám người cho minh châu vào bụi rậm ! Che dấu cũng tốt , nàng chính là muốn trả thù , khiến đám người đó thừa sống thiếu chết , hận vì sao pọn chúng sinh ra trên đời này !

>.< ui , h ta đổi viết tiểu yêu nữ thành pộ này nha * chọc chọc tổ kiến * dù chẳng piết ai có đọc bộ đó không nhưng ta cứ viết vậy  TT.TT

422

Chương 1 ~/~ chương 2 ~/~ Chương 3 ~/~ Chương 4 ~/~ Chương 5

phiên ngoại 1  ~/~ phiên ngoại 2

Bình luận về bài viết này